วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

Stroke, I Hate You, เจ้าสโตรค ...ฉันเกลียดแก !



27 พค.2561
woke up at 7.00 am with sad news but not unexpected , Hot has gone peacefully. Rest in Peace

ฉันมีหลานหลายคนค่ะ หลานคนนี้ชื่อ Hot เรามีเรื่องสนุกๆ คุยกันตลอด จนฉันป่วยเป็นสโตรค (เส้นเลือดแตกในสมอง ) หลานได้ช่วยดูแลฉันเป็นอย่างดี ยามเมื่อเห็นฉัน พยายามเดิน พยายาม พูด หลานคอยพูดให้กำลังใจ คำพูดหลานยังก้องหูฉันตลอดมา
" น้าทานข้าวยัง" "น้าทำอะไรครับ"
"น้าสู้ๆ นะครับ"
" โอ้โห...น้าเก่งจังเลย วันนี้ถูบ้านซะเรี่ยมเลย"
"น้าผม เก่งมากเลย ขี่จักรยานได้แล้ว เย้ๆ"
"น้าจะไปไหน เดี๋ยวผมจะไปส่ง"
เรามีวิถีชีวิตที่ต่างคนต่างอยู่ จนเมื่อสัปดาห์ก่อนฉันได้รับข่าวหลานวูบและไม่รู้สึกตัว ถูกนำส่งโรงพยาบาล และซัฟเฟอร์ด้วยโรคเดียวกัน

คิดถึงนะ...รอน้าที่นั่นนะ
ฉันยืนงง ลำคอแห้งผาก...จับมือหลานที่ไม่รู้สึกตัว นอนนิ่งๆ เต็มไปด้วยสายระโยงระยาง ฉันภาวนาให้หลานตื่นขึ้นมา
ตื่นให้ได้ ตื่นมา พูดกับฉันอีก "น้าจะไปไหน เดี๋ยวผมจะไปส่ง"


Hot จ๋า..... เช้านี้ตื่นมา หลานจากไปแล้วอย่างสงบ หากมีความเจ็บปวดใดๆก็คงจะเลือนหายไปพร้อมๆกับลมหายใจ…ของหลาน.....
วันนี้กลับสวรรค์แล้วนะ ‎หลับให้สบาย ไม่ต้องห่วงอะไรอีกแล้ว ชาติหน้ามีจริงเกิดมาเป็นญาติเป็นพี่น้องกันอีกนะ
Eve Sopanit Warintorn Siriratpiriya
วันนี้น้าคิดถึงฮ็อตมาก ...
I'm sorry , you can't make it!
เจ้าสโตรค อ่านเลย ทำไมฉันเกลียดแก

https://tinyurl.com/y7mxvevq

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น